Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Xem Phim Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết schindlers ark của tác giả thomas keneally khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim whoever saves one life saves the world entire «тот кто спасает одну жизнь спасает весь мир» người nào cứu một mạng người là cứu cả thế giớidanh sách của schindler,xem phim danh sách của schindler,download danh sách của schindler,xem online danh sách của schindler hd,xem danh sách của schindler nhanh,tai phim danh sách của schindler,schindlers list,xem phim schindlers list,download schindlers list,xem online schindlers list hd,xem schindlers list nhanh,tai phim schindlers list,liam neeson,ralph fiennes,ben kingsley