Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On Duty.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On DutyViệt Sub Năm: 2005

Chun Jae In (Kim Sun Ah), nữ cảnh sát tài năng bí mật giả dạng một học sinh trung học để kết bạn với Seung Hee ( Nam Sang Mi), cô con gái của một ông trùm tội phạm có thế lực. Nhưng cô không thể ngờ rằng việc thích nghi với môi trường mới lại khó khăn đến vậy

Sinh Viên Năm Nhất Van Wilder Freshman Year.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Kristin Cavallari,Kurt Fuller

Sinh Viên Năm Nhất Van Wilder Freshman YearViệt Sub Năm: 2009

Van Wilder bắt đầu năm thứ nhất đại học tại trường Cao đẳng Coolidge và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với đất các đối tượng hấp dẫn trong khuôn viên trường và giải phóng học từ sự áp bức tình dục và rối loạn chức năng bên.

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Xem Phim Dân Chơi Đẳng Cấp - The Players Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn thân đều đã có gia đình nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hướcdân chơi đẳng cấp,xem phim dân chơi đẳng cấp,download dân chơi đẳng cấp,xem online dân chơi đẳng cấp hd,xem dân chơi đẳng cấp nhanh,tai phim dân chơi đẳng cấp,the players,xem phim the players,download the players,xem online the players hd,xem the players nhanh,tai phim the players,jean dujardin,gilles lellouche and lionel abelanski