Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 Kungfu Traveler 2.Diễn Viên: Trần Hổ,Vương Trí,Phùng Vĩ Lực

Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 Kungfu Traveler 2Thuyết Minh Năm: 2017

Nối tiếp phần 1, người Trái Đất đã kịp đẩy lùi được cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Song, bọn cơ giáp ngày càng trở nên mạnh mẽ va cao cấp hơn, buộc chủ nhiệm Trần Hổ phải tiếp tục cử người máy số 2 quay về quá khứ để học võ công. Lần này, môn võ mà anh phải học được là Thối pháp của Bắc Thối Vương

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass Girls.Diễn Viên: Chrissie Chow,Dada Lo,Hidy Yu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass GirlsViệt Sub Năm: 2013

Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mục đích thu hút sự chú ý của các nam khán giả. Nhưng không may là TT lại đến để gây rối ở trận đấu boxing. Và một người phụ nữ bí ẩn tên Zhu Ge cũng xuất hiện để thuê 1 vệ sĩ bảo vệ trên đường đi Malaysia, mọi rắc rối bắt đầu.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Xem Phim Đại Hàn Đào Hoa Khai - Snow Blossom Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như đại hàn do phùng thiệu phong đóng và đào hoa do dương mịch đóng mà nói theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn đào hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập văn võ song toàn còn đại hàn và lập xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếmđại hàn đào hoa khai,xem phim đại hàn đào hoa khai,download đại hàn đào hoa khai,xem online đại hàn đào hoa khai hd,xem đại hàn đào hoa khai nhanh,tai phim đại hàn đào hoa khai,snow blossom,xem phim snow blossom,download snow blossom,xem online snow blossom hd,xem snow blossom nhanh,tai phim snow blossom,dương mịch,phùng thiệu phong,vu thừa huệ,trương bác,trần quế linh