Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of Me.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim hoạt hình Nhật Bản đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn. Bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện đậm chất của lứa tuổi học trò nhiều hồn nhiên và thơ mộng, những rung động đầu đời mà ít nhất ai cũng đã trải qua một lần.

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-Chan.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-ChanThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 39/66)

câu chuyện chú mèo máy kuro, con mèo mạnh nhất thành phố. Hằng ngày với công việc chăm coi nhà cửa cho ông bà chủ,làm vườn, chăm sóc cây cảnh, Kuro sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên ông tiếng sĩ Go nham hiểm muốn biến Kuro thành mèo máy nhằm phục vụ cho âm mưu đánh chiếm thế giới của ông ta.

Spy X Family Gia Đình Điệp Viên.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Spy X Family Gia Đình Điệp ViênViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday Two.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday TwoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

kể về một anh nhân viên văn phòng nọ tình cờ quen được Ai, một nữ sinh có vòng 3 ngoại cỡ. Cũng chính vì đặc điểm đó mà cô rất hay bị những tên biến thái dòm ngó. Vì vậy, anh quyết định trở thành vệ sĩ của cô trên những chuyến tàu đông đúc vào mỗi sáng thứ hai. Đây là phần 2 của câu chuyện

Xem Phim Dagashi Kashi - Dagashikashi Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha của shikada kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê và các công việc của ông là dành cho kokonotsu để nó qua một ngày tuy nhiên kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga một ngày nọ vào mùa hè các cô gái dễ thương xuất hiện shidare hotaru từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiệndagashi kashi,xem phim dagashi kashi,download dagashi kashi,xem online dagashi kashi hd,xem dagashi kashi nhanh,tai phim dagashi kashi,dagashikashi,xem phim dagashikashi,download dagashikashi,xem online dagashikashi hd,xem dagashikashi nhanh,tai phim dagashikashi