Dạo Bước Với Khủng Long Walking With Dinosaurs.Diễn Viên: Charlie Rowe,Karl Urban,Angourie Rice

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With DinosaursViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình 3D đầu năm sau đưa khán giả bước vào chuyến du hành vượt thời gian khám phá sự sống cách đây 70 triệu năm, khi Trái Đất chỉ có những sinh vật khổng lồ ngự trị. Được thực hiện bởi hai đạo diễn Barry Cook và Neil Nightingale, Walking with Dinosaurs đưa người xem trở về thời kỳ xa xưa với câu chuyện về Patchi, chú khủng long thuộc loài Pachyrhinosaurus (thằn lằn mũi dày) lúc chú cùng gia đình thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm và thú vị qua Alaska.

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Truyền Thuyết Về Vua Arthur Merlin.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Truyền Thuyết Về Vua Arthur MerlinViệt Sub Năm: 1998

thể loại phiêu lưu hành động, lấy cảm hứng từ sử thi của Vương Quốc Anh. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên truyền thuyết về vua Arthur và phù thủy vĩ đại nhất, Merlin, nhưng có ít nhiều biến thể khác với nguyên tác.

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The Wilderpeople.Diễn Viên: Sam Neill,Julian Dennison,Rima Te Wiata

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The WilderpeopleViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé thành phố ương ngạnh Ricky bắt đầu một cuộc sống mới ở vùng nông thôn New Zealand với gia đình nhận nuôi mình bao gồm: dì Bella dịu dàng, bác Hec khó tính và chú chó Tupac. Một sự kiện bất ngờ xảy ra mang đến nguy cơ Ricky phải chuyển đến gia đình nuôi khác.

Xem Phim Cuộc Tấn Công Hòn Đảo Quỷ - Assault On Devils Island Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hulk hogan dẫn đầu một đội navy seals chuyên nghiệp được chọn cho một nhiệm vụ táo bạo để giải cứu một nhóm công dân quốc gia đang bị giam giữ bởi những bọn lính của trùm ma túy những kẻ muốn thủ lĩnh của họ được thả tự docuộc tấn công hòn đảo quỷ,xem phim cuộc tấn công hòn đảo quỷ,download cuộc tấn công hòn đảo quỷ,xem online cuộc tấn công hòn đảo quỷ hd,xem cuộc tấn công hòn đảo quỷ nhanh,tai phim cuộc tấn công hòn đảo quỷ,assault on devils island,xem phim assault on devils island,download assault on devils island,xem online assault on devils island hd,xem assault on devils island nhanh,tai phim assault on devils island