Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To Believe.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Billy Connolly

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To BelieveThuyết Minh Năm: 2008

Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên

Phi Ưng Phương Đông Eastern Condors.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Phi Ưng Phương Đông Eastern CondorsViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm motley của các tù nhân châu Á tổ chức tại Mỹ được đưa ra một cơ hội cho tự do. Họ đi sâu vào Việt Nam và phá hủy một kho bí mật của missles rằng Mỹ bỏ lại phía sau trong thời gian kéo ra. Nhóm, do Trung úy Lâm và bị kết án Tùng, treo lên với bộ ba máy bay chiến đấu tự do nữ và một đi hạnh phúc may mắn võ thuật có tên là Rat.

Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Xem Phim Cuộc Gọi Cuối Cùng - The Last Call Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tỉnh lại bác sĩ tần phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứucuộc gọi cuối cùng,xem phim cuộc gọi cuối cùng,download cuộc gọi cuối cùng,xem online cuộc gọi cuối cùng hd,xem cuộc gọi cuối cùng nhanh,tai phim cuộc gọi cuối cùng,the last call,xem phim the last call,download the last call,xem online the last call hd,xem the last call nhanh,tai phim the last call,lý tuấn vĩ,triệu tân,triệu văn kỳ