Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Thú Tội Countdown.Diễn Viên: Patchara Chirathivat,Jarinporn Junkiet,Pataraya Krueasuwansiri

Thú Tội CountdownViệt Sub Năm: 2012

3 bạn trẻ Thái ở New York đang dự định cho buổi tiệc tất niên. Họ gọi cho Jesus, ngừi bán ma túy để mua hàng ăn chơi để khi đếm ngược chờ năm mới. Họ không biết được rằng chuyến viếng thăm của jesus đếm đó sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họ.

Xem Phim Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tuổi 19 của jay mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường các chàng trai và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía saucuộc đi săn của quỷ,xem phim cuộc đi săn của quỷ,download cuộc đi săn của quỷ,xem online cuộc đi săn của quỷ hd,xem cuộc đi săn của quỷ nhanh,tai phim cuộc đi săn của quỷ,it follows,xem phim it follows,download it follows,xem online it follows hd,xem it follows nhanh,tai phim it follows,maika monroe horror