Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Xem Phim Cuộc Chiến Xuyên Không - Alienoid Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên trái đất ngày nay cảnh vệ kim woo bin người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy thunder của anh tacuộc chiến xuyên không,xem phim cuộc chiến xuyên không,download cuộc chiến xuyên không,xem online cuộc chiến xuyên không hd,xem cuộc chiến xuyên không nhanh,tai phim cuộc chiến xuyên không,alienoid,xem phim alienoid,download alienoid,xem online alienoid hd,xem alienoid nhanh,tai phim alienoid