Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Ben Collins,Peter Miles,Evangelos Grecos

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Ben Collins,Peter Miles,Evangelos Grecos

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Xem Phim Cuộc Chiến Tiền Ảo - Crypto Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

caleb một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại phố wall sau khi bị giáng chức trở về quê nhà anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở upstate new yorkcuộc chiến tiền ảo,xem phim cuộc chiến tiền ảo,download cuộc chiến tiền ảo,xem online cuộc chiến tiền ảo hd,xem cuộc chiến tiền ảo nhanh,tai phim cuộc chiến tiền ảo,crypto,xem phim crypto,download crypto,xem online crypto hd,xem crypto nhanh,tai phim crypto