Kẻ Bắt Chước The Mimic.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Kẻ Bắt Chước The MimicViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Xem Phim Cuộc Chiến Thời Tiền Sử - 65 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cách đây rất lâu trước lịch sử loài người trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến somaris phi công mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái nevine của họcuộc chiến thời tiền sử,xem phim cuộc chiến thời tiền sử,download cuộc chiến thời tiền sử,xem online cuộc chiến thời tiền sử hd,xem cuộc chiến thời tiền sử nhanh,tai phim cuộc chiến thời tiền sử,65,xem phim 65,download 65,xem online 65 hd,xem 65 nhanh,tai phim 65