Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Hành Khách Tử Thần Passengers.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Hành Khách Tử Thần PassengersViệt Sub Năm: 2008

Sau một vụ tai nạn làm rớt máy bay, nữ trị liệu tâm lý viên trẻ tuổi Claire được chỉ định bởi người thầy của mình đã tìm đến gặp gỡ và tìm cách giúp đỡ 5 hành khách sống sót sau vụ tai nạn. Khi những hành khách may mắn chia sẻ về những ký ức kinh hoàng mà họ nhận thức được khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, một số người đã đề cập đến một vụ nổ mà hãng bảo hiểm tai nạn máy bay cho là chưa hề xảy ra.

Thám Tử Baadshah Baadshah.Diễn Viên: Rakhee Gulzar,Shah Rukh Khan,Twinkle Khanna

Thám Tử Baadshah BaadshahViệt Sub Năm: 1999

In order to settle personal scores with the Chief Minister Gayetri Bachchan; a wealthy business-man, Suraj Singh Thaper hires a contract killer to assassinate her; unfortunately before reaching the venue to kill the C.M.

Pühitsetud Sanctified.Diễn Viên: Rakhee Gulzar,Shah Rukh Khan,Twinkle Khanna

Pühitsetud SanctifiedViệt Sub Năm: 2022

An outlaw is rescued from death by a nun who is traveling through 1890 North Dakota. She nurses him back to health in exchange for him guiding her to a Church deep in the Badlands.

Tay Đua Cự Phách Gran Turismo.Diễn Viên: Rakhee Gulzar,Shah Rukh Khan,Twinkle Khanna

Tay Đua Cự Phách Gran TurismoThuyết Minh Năm: 2023

một game thủ đang vật lộn với cuộc sống, một tay đua xe thể thao thất bại và một nhà quản lý đua xe có tầm nhìn - họ đánh bại mọi rủi ro để tham gia vào môn thể thao cao cấp nhất trên thế giới.

Xem Phim Cuộc Chiến Thành Phố - True Justice: Urban Warfare Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là tuyển tập thứ 13 của steven trong bộ tv series true justice trong phim urban warfare thành phố bị xáo trộn và đấm chiềm trong cuộc chiến giữa băng đảng nhật và mexico steven lại trong vai lực lượng chống khủng bố anh phải chống lại 2 lực lượng khủng bồ này bằng cách của anh không phải bằng sự huấn luyện trong hoc viện cành sát mà bằng kinh nghiệm chống khủng bố lâu năm của anh tên khác cuộc chiến săn ngườicuộc chiến thành phố,xem phim cuộc chiến thành phố,download cuộc chiến thành phố,xem online cuộc chiến thành phố hd,xem cuộc chiến thành phố nhanh,tai phim cuộc chiến thành phố,true justice,urban warfare,xem phim true justice,urban warfare,download true justice,urban warfare,xem online true justice,urban warfare hd,xem true justice,urban warfare nhanh,tai phim true justice,urban warfare,steven seagal,meghan ory,warren christie,sarah lind,adrian hough,elizabeth thai,adrian holmes,greg webb