Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Sói Đêm The Breed.Diễn Viên: Michelle Rodriguez,Oliver Hudson,Taryn Manning,Eric Lively,Hill Harper,Nick Boraine,Lisa,Marie

Sói Đêm The BreedViệt Sub Năm: 2006

Johnny đưa nhóm bạn về quê một người bác đã từng sống trong dịp cuối tuần để xả stress. Tại ngôi nhà bên bìa rừng có dòng sông thơ mộng, nhóm bạn trẻ hồn nhiên vui đùa mà không biết rằng một đàn sói đang quan sát. Cuộc vui chơi cuối tuần đã biến thành nỗi sợ hãi kinh hoàng.

Xem Phim Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù là một sát thủ nghiệp dư ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mìnhcuộc chiến tàn khốc,xem phim cuộc chiến tàn khốc,download cuộc chiến tàn khốc,xem online cuộc chiến tàn khốc hd,xem cuộc chiến tàn khốc nhanh,tai phim cuộc chiến tàn khốc,blue ruin,xem phim blue ruin,download blue ruin,xem online blue ruin hd,xem blue ruin nhanh,tai phim blue ruin,macon blair,devin ratray,amy hargreaves