Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Xem Phim Cuộc Chiến Kondhana - Tanhaji: The Unsung Warrior Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thế kỷ 17 hoàng đế mughal aurangzeb tuyên bố pháo đài đồi chiến lược kondhana là thủ đô của miền nam ấn độ từ đó ông dự định mở rộng đế chế mughal vào nam ấn độ tuy nhiên hoàng đế maratha shivajicuộc chiến kondhana,xem phim cuộc chiến kondhana,download cuộc chiến kondhana,xem online cuộc chiến kondhana hd,xem cuộc chiến kondhana nhanh,tai phim cuộc chiến kondhana,tanhaji,the unsung warrior,xem phim tanhaji,the unsung warrior,download tanhaji,the unsung warrior,xem online tanhaji,the unsung warrior hd,xem tanhaji,the unsung warrior nhanh,tai phim tanhaji,the unsung warrior