Bhola Shankar Meher Ramesh

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Xem Phim Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia - The Incredible Burt Wonderstone Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn nhân vật chính trong phim là burt wonderstrone steve carell một ảo thuật gia có show diễn ở las vegas từ ngày khởi nghiệp burt mang người bạn thời thơ ấu anton steve buscemi vào nghề từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi las vegascuộc chiến ảo thuật gia,xem phim cuộc chiến ảo thuật gia,download cuộc chiến ảo thuật gia,xem online cuộc chiến ảo thuật gia hd,xem cuộc chiến ảo thuật gia nhanh,tai phim cuộc chiến ảo thuật gia,the incredible burt wonderstone,xem phim the incredible burt wonderstone,download the incredible burt wonderstone,xem online the incredible burt wonderstone hd,xem the incredible burt wonderstone nhanh,tai phim the incredible burt wonderstone,steve carell,steve buscemi,mason cook