Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Xem Phim Crypto Boy - Shady El-Hamus Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

amir một chàng trai trẻ cố gắng cứu quán nhà hàng gia đình của cha mình omar tại amsterdam oost tuy nhiên sau một cuộc tranh cãi anh quyết định từ bỏ việc kinh doanh gia đình để tìm kiếm cơ hội mớicrypto boy,xem phim crypto boy,download crypto boy,xem online crypto boy hd,xem crypto boy nhanh,tai phim crypto boy,shady el,hamus,xem phim shady el,hamus,download shady el,hamus,xem online shady el,hamus hd,xem shady el,hamus nhanh,tai phim shady el,hamus