Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Xem Phim Cơn Sốt Hoa Tuy Líp - Tulip Fever Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh đất nước hà lan đầu thế kỷ 17 thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng chàng họa sĩ jan van loos dane dehaan đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên sophia alicia vikander sau khi anh được người chồng già christoph waltzcơn sốt hoa tuy líp,xem phim cơn sốt hoa tuy líp,download cơn sốt hoa tuy líp,xem online cơn sốt hoa tuy líp hd,xem cơn sốt hoa tuy líp nhanh,tai phim cơn sốt hoa tuy líp,tulip fever,xem phim tulip fever,download tulip fever,xem online tulip fever hd,xem tulip fever nhanh,tai phim tulip fever,dane dehaan,alicia vikander,christoph waltz,cara delevingne