Thằng Nhóc The Kid.Diễn Viên: Bruce Willis,Spencer Breslin,Emily Mortimer

Thằng Nhóc The KidViệt Sub Năm: 2000

Russ Duritz, một chuyên viên tư vấn đánh bóng hình ảnh rất thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên ở cái tuổi gần 40 anh ta vẫn sống rất cô độc, hoài nghi mọi thứ, xa lánh cha đẻ và không hề có 1 chút ký ức nào về thời trẻ của mình. Một đêm kia, Russ vô cùng ngạc nhiên khi nhà mình có một kẻ lạ đột nhập, kẻ đột nhập ấy hóa ra chỉ là một chú bé gần 8 tuổi

Tôi Là Brent Morin Im Brent Morin.Diễn Viên: Bruce Willis,Spencer Breslin,Emily Mortimer

Tôi Là Brent Morin Im Brent MorinViệt Sub Năm: 2015

Trong một chương trình dí dỏm, Brent Morin đã mang đến những tiếng cười sảng khoái về những tình huống dở khóc dở cười của tuổi dậy thì, những vấn đề của những anh chàng đẹp trai và thời gian bị bạn gái "đá" để theo đuổi một ảo thuật gia.

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr Vampire.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr VampireThuyết Minh Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Lạc Vào Tương Lai Just Visiting.Diễn Viên: Jean Reno,Christina Applegate,Christian Clavier

Lạc Vào Tương Lai Just VisitingViệt Sub Năm: 2001

Một hiệp sĩ và người hầu của mình bị một mù phù thủy trù ếm, và để khắc phục những thiệt hại của mình, họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của một pháp sư. Tuy nhiên có một số trục trặc xảy ra và họ bị chuyển từ thế kỷ 12 tới năm 2000.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Xem Phim Con Rể Chủ Nhà Băng - Meet Bill Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chán nản vì công việc nhàm chán trong công ty của ông bố vợ và còn bắt quả tang cô vợ lắm chuyện của mình đang ngoại tình cùng một người đàn ông khác cuộc sống hiện tại của bill càng lúc càng đi vào ngõ cụt tưởng như không cách gì cứu vãn thế rồi tình thế bỗng thay đổi một cách đột ngột khi bill bất đắc dĩ trở thành người cố vấn cho một cậu học sinh ngang bướng nhưng lại láu lỉnh với kế hoạch của cậu học sinh nọ cùng sự giúp đỡ của cô bán hàng xinh đẹp lucy bill đã dần tìm lại được mụccon rể chủ nhà băng,xem phim con rể chủ nhà băng,download con rể chủ nhà băng,xem online con rể chủ nhà băng hd,xem con rể chủ nhà băng nhanh,tai phim con rể chủ nhà băng,meet bill,xem phim meet bill,download meet bill,xem online meet bill hd,xem meet bill nhanh,tai phim meet bill,aaron eckhart,jessica alba,logan lerman