Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Phù Thủy Bóng Tối The Witch.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Ralph Ineson,Kate Dickie

Phù Thủy Bóng Tối The WitchThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về gia đình William và Katherine, họ có 5 người con và dự định chuyển sang chổ định cư mới để sống và gia đình họ sùng đạo Ki tô, ngay sau khi đến chổ ở mới thì hiện tượng lạ xảy ra với gia đình tội nghiệp này là con trai mới được sinh ra của họ biến mất một cách bí ẩn, những cây xanh họ trồng điều chết và những động vật họ nuôi điều giống như là ma nhập

Xem Phim Con Đường Kinh Hoàng - Haunted Road Chưa Sub (2015) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào đêm halloween july và bạn trai cùng bạn bè đi chơi bời và họ bất ngời thấy một tai nạn xảy ra trên đường nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ và tiếp tục vui chơi để rồi sau đó những hậu quả khôn lường xảy ra với họcon đường kinh hoàng,xem phim con đường kinh hoàng,download con đường kinh hoàng,xem online con đường kinh hoàng hd,xem con đường kinh hoàng nhanh,tai phim con đường kinh hoàng,haunted road,xem phim haunted road,download haunted road,xem online haunted road hd,xem haunted road nhanh,tai phim haunted road,jiang chao,hong su,a,muse ni,peng ling,renata tan,gao taiyu,xu yue