Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The Sacrament.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The SacramentViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Xem Phim Con Đường Chết Chóc - Road Games Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày hè jack và véronique bị vướng vào rắc rối khi trên đường đi họ phát hiện xác của một cặp vợ chồng bí ẩn chết trên một con đường ở một thị trấn nhỏ của phápcon đường chết chóc,xem phim con đường chết chóc,download con đường chết chóc,xem online con đường chết chóc hd,xem con đường chết chóc nhanh,tai phim con đường chết chóc,road games,xem phim road games,download road games,xem online road games hd,xem road games nhanh,tai phim road games,andrew simpson,joséphine de la baume,frédéric pierrot