Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag.Diễn Viên: Lâm Gia Đống,Lan Qin,Nhậm Đạt Hoa

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Xem Phim Cô Nàng Sát Nhân - The Woman Who Keeps A Murderer Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ sau vụ việc đó kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình trong đó có naomi một nhân cách lesbian đang thích chính cô và hai nhân cách nữa làyukari koharucô nàng sát nhân,xem phim cô nàng sát nhân,download cô nàng sát nhân,xem online cô nàng sát nhân hd,xem cô nàng sát nhân nhanh,tai phim cô nàng sát nhân,the woman who keeps a murderer,xem phim the woman who keeps a murderer,download the woman who keeps a murderer,xem online the woman who keeps a murderer hd,xem the woman who keeps a murderer nhanh,tai phim the woman who keeps a murderer