Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Xem Phim Cô Gái Vượt Thời Gian - Time Traveller Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tác phẩm toki wo kakeru shojo của nhà văn yasutaka tsutsui akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ thật không may akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở vềcô gái vượt thời gian,xem phim cô gái vượt thời gian,download cô gái vượt thời gian,xem online cô gái vượt thời gian hd,xem cô gái vượt thời gian nhanh,tai phim cô gái vượt thời gian,time traveller,xem phim time traveller,download time traveller,xem online time traveller hd,xem time traveller nhanh,tai phim time traveller,riisa naka,akiyoshi nakao,munetaka aoki