Nô Lệ Tình Dục Up To You

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Niềm Tin Lung Lay First Reformed.Diễn Viên: Ethan Hawke,Amanda Seyfried

Niềm Tin Lung Lay First ReformedViệt Sub Năm: 2018

Nhân vật chính của bộ phim là một cựu giáo sĩ trong quân đội, người đang rất đau khổ trước cái chết của con trai sau khi chính ông đã khuyến khích chàng thanh niên nhập ngũ...

Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Xem Phim Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu - Leap Year Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anna du lịch đến dublin ireland để cầu hôn bạn trai jeremy vào ngày 29 tháng 2 ngày nhuận bởi vì theo truyền thuyết của người irish thì người đàn ông nào được bị cầu hôn vào ngày nhuận phải chấp nhận lời cầu hôn đó khi máy bay đang bay đến dublin thì có một cơn bão to phi công phải cho hạ cánh tại cardiff anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ declan declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận anna bắt đầu tự đặt dấucô gái đi tìm tình yêu,xem phim cô gái đi tìm tình yêu,download cô gái đi tìm tình yêu,xem online cô gái đi tìm tình yêu hd,xem cô gái đi tìm tình yêu nhanh,tai phim cô gái đi tìm tình yêu,leap year,xem phim leap year,download leap year,xem online leap year hd,xem leap year nhanh,tai phim leap year,amy adams,matthew goode,adam scott,john lithgow