Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good Lie.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Arnold Oceng,Ger Duany

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good LieViệt Sub Năm: 2014

Nội dung xoay quanh câu chuyện về Carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn, cuộc đời Carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn Sudan. Từ một nhân viên tầm thường Carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đình.

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Giá Trị Của Hàng Hiệu The True Cost.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Giá Trị Của Hàng Hiệu The True CostViệt Sub Năm: 2015

Giá cả các mặt hàng quần áo đang dần giảm trong nhiều thập kỉ qua, trong khi đó con người và môi trường thì ngày càng tăng lên đáng kể. Bộ phim tài liệu với không gian rộng khắp từ Châu Âu đến Châu Á, trong phim chúng ta sẽ được thấy cuộc sống và hình ảnh từ những tòa nhà biệt thự

Xem Phim Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh sau lễ phục sinh 1916 một phụ nữ có chồng ở một ngôi làng nhỏ ở ailen đã ngoại tình với một sĩ quan người anh đang gặp khó khăncô gái của quán rượu,xem phim cô gái của quán rượu,download cô gái của quán rượu,xem online cô gái của quán rượu hd,xem cô gái của quán rượu nhanh,tai phim cô gái của quán rượu,ryans daughter,xem phim ryans daughter,download ryans daughter,xem online ryans daughter hd,xem ryans daughter nhanh,tai phim ryans daughter