Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden Life.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden LifeViệt Sub Năm: 2019

mô tả cuộc đời của Franz Jägerstätter, một thanh niên người Áo và người Công giáo sùng đạo , anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ . Khi chiến tranh bùng nổ , anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho Đức quốc xã trong Thế chiến II để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mình

Xem Phim Cô Gái Câm - Moon Young Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ sinh trung học bị câm và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người một ngày nọ cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà tại đây cô gặp hee soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lạicô gái câm,xem phim cô gái câm,download cô gái câm,xem online cô gái câm hd,xem cô gái câm nhanh,tai phim cô gái câm,moon young,xem phim moon young,download moon young,xem online moon young hd,xem moon young nhanh,tai phim moon young,tae,ri kim,hyun jung,wan,kyu park