Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai Jaan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai JaanViệt Sub Năm: 2012

Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.

Hư Không Nowhere.Diễn Viên: Hanna Schygulla,Angela Winkler,Peter Striebeck

Hư Không NowhereThuyết Minh Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Xem Phim Cô Dâu Nổi Loạn - My Love, My Bride Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bản làm lại của phim điện ảnh năm 1990 là câu chuyện về cặp đôi mới cưới young min jo jung suk và mi young shin min ah những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải toàn màu hồng sau bốn năm yêu nhau nhiều ngọt ngào lãng mạn nhưng những rắc rối từ những điều vặt vãnh những phức tạp khi phải cùng nhau chia sẻ cuộc sống dưới một mái nhà khiến cả hai sớm vỡ mộng họ luôn trong tình trạng hoang mang rối bời và mệt mỏi vì những hiểu lầm cãi vã không ngừng xảy ra dù cho đã từng yêu nhau say đắmcô dâu nổi loạn,xem phim cô dâu nổi loạn,download cô dâu nổi loạn,xem online cô dâu nổi loạn hd,xem cô dâu nổi loạn nhanh,tai phim cô dâu nổi loạn,my love,my bride,xem phim my love,my bride,download my love,my bride,xem online my love,my bride hd,xem my love,my bride nhanh,tai phim my love,my bride,jojo jung,suk,shin min,ah