Trò Chết Chóc The Belko Experiment

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

Quái Thú Pet Sematary.Diễn Viên: Dale Midkiff,Denise Crosby,Fred Gwynne

Quái Thú Pet SemataryViệt Sub Năm: 1989

Gia đình nhà Creed đã chuyển đến một vùng nhỏ bé, nên thơ. Thảm kịch xảy ra khi gia đình Creed chôn chú mèo cưng đã chết của mình tại nghĩa địa gần khu nhà, vài hôm sau chú mèo hồi sinh sống dậy, nhưng nó không còn là con vật cưng như ngày nào

Xem Phim Cô Dâu Can Đảm - Til Death Do Us Part Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình tuy nhiên việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của côcô dâu can đảm,xem phim cô dâu can đảm,download cô dâu can đảm,xem online cô dâu can đảm hd,xem cô dâu can đảm nhanh,tai phim cô dâu can đảm,til death do us part,xem phim til death do us part,download til death do us part,xem online til death do us part hd,xem til death do us part nhanh,tai phim til death do us part