Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Heybot! ヘボット!.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Heybot! ヘボット!Chưa Sub Năm: 2016

The anime takes place on the screw-shaped island country of Nejigajima and follows the two "Bokyabots" Hebot and the Yurui Prince Nejiru as they collect different "Bokya Neji" screws. When the Bokyabots wear the Bokya Neji screws on their heads, theyre able to compete in "Bokya Battles," battles for who can think up and tell the best jokes

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Xem Phim Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn deborah ellis nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé parvana 11 tuổi sống tại afghanistan vào năm 2001cô bé dũng cảm,xem phim cô bé dũng cảm,download cô bé dũng cảm,xem online cô bé dũng cảm hd,xem cô bé dũng cảm nhanh,tai phim cô bé dũng cảm,the breadwinner,xem phim the breadwinner,download the breadwinner,xem online the breadwinner hd,xem the breadwinner nhanh,tai phim the breadwinner