6 Ngày Thảm Sát 6 Days

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Xem Phim Chuyện Xảy Ra Ở Thung Lũng Elah - In The Valley Of Elah Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the valley of elah của đạo diễn paul haggis người từng đoạt giải oscar với crash vào năm 2005 giống như từng đợt triều dâng liên tiếp in the valley of elah cũng nói về chiến tranh những xung chấn và sự đổ vỡ niềm tin và chúng thật sự khiến venice dậy sóng cốt truyện kể về một người cha có con trai bị sát hại sau khi trở về từ chiến trường iraq trong khi tìm cách chắp nhặt những manh mối dẫn đến cái chết của con mình người cựu chiến binh cuộc chiến việt nam bắt đầu đặt ra những câuchuyện xảy ra ở thung lũng elah,xem phim chuyện xảy ra ở thung lũng elah,download chuyện xảy ra ở thung lũng elah,xem online chuyện xảy ra ở thung lũng elah hd,xem chuyện xảy ra ở thung lũng elah nhanh,tai phim chuyện xảy ra ở thung lũng elah,in the valley of elah,xem phim in the valley of elah,download in the valley of elah,xem online in the valley of elah hd,xem in the valley of elah nhanh,tai phim in the valley of elah,tommy lee jones,charlize theron,jonathan tucker