Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And Slim.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And SlimViệt Sub Năm: 2019

Cuộc hẹn đầu tiên của Slim và Queen có một bước ngoặt bất ngờ khi một cảnh sát kéo họ vì vi phạm giao thông nhỏ. Khi tình hình leo thang, Slim lấy súng của cảnh sát và bắn anh ta để tự vệ.

Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Xem Phim Chuyện Tình Anna - Anna Karenina Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhạc phim thiết kế sản xuất quay phim thiết kế trang phục anna karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn joe wright và keira knightley sau pride and prejudice và atonement được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người nga leo tolstoy anna karenina lấy bối cảnh xứ bạch dương vào cuối thế kỷ 19chuyện tình anna,xem phim chuyện tình anna,download chuyện tình anna,xem online chuyện tình anna hd,xem chuyện tình anna nhanh,tai phim chuyện tình anna,anna karenina,xem phim anna karenina,download anna karenina,xem online anna karenina hd,xem anna karenina nhanh,tai phim anna karenina,keira knightley,jude law and aaron taylor,johnson