Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4.Diễn Viên: Harish Shar

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Xem Phim Chuyện Ở Philadelphia - Philadelphia Thuyết Minh (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andrew beckett một luật sư đồng tính bị nhiễm aids bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng aids từ anh ấy sau khi andrew là bắn trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng joe millerchuyện ở philadelphia,xem phim chuyện ở philadelphia,download chuyện ở philadelphia,xem online chuyện ở philadelphia hd,xem chuyện ở philadelphia nhanh,tai phim chuyện ở philadelphia,philadelphia,xem phim philadelphia,download philadelphia,xem online philadelphia hd,xem philadelphia nhanh,tai phim philadelphia,tom hanks,denzel washington,roberta maxwell