Người Mất Tích Kahaani.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Người Mất Tích KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Một phụ nữ mang thai tìm kiếm người chồng mất tích của cô khi đưa cô từ London tới Kolkata, nhưng tất cả mọi người cô hỏi đều chưa bao giờ gặp người chồng của cô.

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Song Trình A Round Trip To Love.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Xem Phim Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

claire dane vào vai temple grandin một phụ nữ trẻ mắc chứng tự kỷ trải qua điều trị kịp thời và với ý chí vô cùng mạnh mẽ đã trở thành một trong những câu chuyện thành công nhất nước mỹ bộ phim do hbo sản xuất nói về những chẩn đoán sớm của temple sự tăng trưởng và phát triển bất thường của cô trong thời gian đi họcchuyện của cô temple grandin,xem phim chuyện của cô temple grandin,download chuyện của cô temple grandin,xem online chuyện của cô temple grandin hd,xem chuyện của cô temple grandin nhanh,tai phim chuyện của cô temple grandin,temple grandin,xem phim temple grandin,download temple grandin,xem online temple grandin hd,xem temple grandin nhanh,tai phim temple grandin,claire danes,julia ormond,david strathairn,catherine ohara,stephanie faracy,barry tubb