Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Thù Phải Trả Adiós.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Người Của Miền Tây Man Of The West.Diễn Viên: Gary Cooper,Julie London,Lee J Cobb,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clar

Người Của Miền Tây Man Of The WestViệt Sub Năm: 1958

Link Jones là một tướng cướp hoàn lương, trên đường đi tìm thuê một cô giáo về dạy học cho ngôi trường mới thành lập của làng mình thì xe lửa bị cướp và bỏ chạy, bỏ lại anh cùng với một ca sĩ phòng trà xinh đẹp và một tay cờ bạc lận. Ba người đi tìm chỗ trú trong ngôi nhà của băng cướp xưa kia của anh. Những tên cướp vẫn còn đó, họ không tin anh và anh cũng khinh bỉ họ nhưng buộc phải hợp tác với họ làm một vụ cướp lớn.

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Xem Phim Chuyến Bay Nghẹt Thở - Airport Việt Sub (1970) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất năm 1970 và là bộ phim đầu tiên về thảm hoạ máy bay với sự tham gia của hai diễn viên gạo cội là burt lancaster và dean martin bối cảnh phim xảy ra tại phi trường lincoln ở chicago sau một cơn bão tuyết đã làm tê liệt phi đạo điều hành không lưu mel bakersfeld burt lancaster đã cố làm hết sức để giải quyết tình hình trong khi có kẻ đang lên kế hoạch kích nổ một quả bomchuyến bay nghẹt thở,xem phim chuyến bay nghẹt thở,download chuyến bay nghẹt thở,xem online chuyến bay nghẹt thở hd,xem chuyến bay nghẹt thở nhanh,tai phim chuyến bay nghẹt thở,airport,xem phim airport,download airport,xem online airport hd,xem airport nhanh,tai phim airport,burt lancaster,dean martin,george kennedy