Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Paolo Briguglia,Pierfrancesco Favino,Luciano Scarpa

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Xem Phim Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining Việt Sub (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc tình của những bạn trẻ mới lớn khi mà tình cờ họ khám phá lẫn nhau một bộ phim tâm lý thông minh về người lớn đánh giá tình lãng mạn giữa những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ có toàn quyền kiểm soát snschuyện ấy khi tôi 19,xem phim chuyện ấy khi tôi 19,download chuyện ấy khi tôi 19,xem online chuyện ấy khi tôi 19 hd,xem chuyện ấy khi tôi 19 nhanh,tai phim chuyện ấy khi tôi 19,nineteen,shh no imagining,xem phim nineteen,shh no imagining,download nineteen,shh no imagining,xem online nineteen,shh no imagining hd,xem nineteen,shh no imagining nhanh,tai phim nineteen,shh no imagining,choi won,joon,han se,i,kim min,gi