Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Xem Phim Chú Đẹp Trai - Rocky Handsome Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đặc vụ raw sau khi bị đình chỉ đã quy ẩn và mở 1 tiệm cầm đồ ở cùng xóm với 1 cô bé láu lỉnh có tính cách giống với người yêu đã mất của mình một ngày nọ mẹ cô bé bị xã hội đen bắt để lấy lại số ma túy mà mẹ cô bé đã lấy của bọn chúng rồi bọn chúng bắt cả cô bé đi theo vì có cảm tình nên anh đã tìm cách giải cứu cô bé đáng yêu nàychú đẹp trai,xem phim chú đẹp trai,download chú đẹp trai,xem online chú đẹp trai hd,xem chú đẹp trai nhanh,tai phim chú đẹp trai,rocky handsome,xem phim rocky handsome,download rocky handsome,xem online rocky handsome hd,xem rocky handsome nhanh,tai phim rocky handsome,john abraham,sharad kelkar,shruti haasan,nishikant kamat,nathalia kaur