Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Thảm Tử Nhí The Kid Detective.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Thảm Tử Nhí The Kid DetectiveThuyết Minh Năm: 2020

Vang bóng một thời, thám tử nhí Abe Applebaum, giờ đã 32 tuổi. Danh tiếng của Abe đã đi xuống kể từ bế tắc của anh trong một vụ bắt cóc cô bé Gracie. Để tiếp tục chứng minh bản thân mình, Abe nhận điều tra một vụ giết người.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Bandits.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ BanditsViệt Sub Năm: 2001

nói về cuộc đời của hai gã tù, sau khi trốn thoát khỏi nhà tù quyết tâm làm lại cuộc đời, nhưng họ quyết định cướp ngân hàng để có vốn làm ăn, làm lại từ đầu và đã thực hiện rất nhiều vụ thành công.

Đặc Vụ Catwalk Runway Cop.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Đặc Vụ Catwalk Runway CopViệt Sub Năm: 2012

Một ngày, anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp Ko Young-Jae, thám tử Cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ. Trong hai tuần, anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múi.

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Xem Phim Chôm Chỉa Ở Scotland - Fantomas Contre Scotland Yard Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

địa điểm nhắm tới lần này của tên trùm tội phạm khét tiếng fantomas là những kẻ lắm của sống trong một lâu đài xa hoa ở scotland như thường lệ cảnh sát trưởng juve lại bắt tay vào công cuộc ngăn cản tội ác và tóm sống fantomas thế nhưng một loạt các rắc rối lại xảy đến trong tòa lâu đàichôm chỉa ở scotland,xem phim chôm chỉa ở scotland,download chôm chỉa ở scotland,xem online chôm chỉa ở scotland hd,xem chôm chỉa ở scotland nhanh,tai phim chôm chỉa ở scotland,fantomas contre scotland yard,xem phim fantomas contre scotland yard,download fantomas contre scotland yard,xem online fantomas contre scotland yard hd,xem fantomas contre scotland yard nhanh,tai phim fantomas contre scotland yard,jean marais,louis de funès,mylène demongeot