Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Phi Vụ Kim Cương Misfortune.Diễn Viên: Jenna Kanell,Desmond Devenish,Xander Bailey

Phi Vụ Kim Cương MisfortuneViệt Sub Năm: 2016

Trong phi vụ vận chuyển kim cương, cha của Des đã bị giết chết. Tiếp tục hành trình trả thù cho cha, chàng trai trẻ đối đầu và song hành với kẻ giết cha mình và phút cuối mới bí mật ra tay…

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Xem Phim Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sanai biệt danh phungsan là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ seoul tới bình nhưỡng chỉ trong 3 tiếng một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển in ok người yêu của một cán bộ cấp cao bắc hàn sang nam hàn không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc in ok của một nhóm gián điệp bắc hàn đang lưu trú tại seoulchó poongsan,xem phim chó poongsan,download chó poongsan,xem online chó poongsan hd,xem chó poongsan nhanh,tai phim chó poongsan,poongsan dog,xem phim poongsan dog,download poongsan dog,xem online poongsan dog hd,xem poongsan dog nhanh,tai phim poongsan dog,yoon kye sang,kim gyu,ri,kim jong,soo