Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Mahoromatic Automatic Maiden

Mahoromatic Automatic MaidenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Mahoro một chiến binh Androis trở về cuộc sống bình thường làm hầu gái cho Main chính của chúng ta Suguru trước khi cô ấy ngừng hoạt động Khi tình cảm của Mahoro và Suguru bắt đầu nảy nở thì một cô gái Android khác xuất hiện

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou Pet

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou PetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Nó xoay quanh Hina Saotome, phải vào tù dù vô tội, và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo Aki Myojin. Trái tim và cơ thể của Hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối "nhẫn tâm nhưng ngọt ngào" của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tình.

Xem Phim Chờ Đợi Tình Yêu - Sukitte Ii Na Yo Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tachibana mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào một ngày kia cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé nhưng cô bé không chấp nhận rồi một ngày định mệnh đã đến chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hônchờ đợi tình yêu,xem phim chờ đợi tình yêu,download chờ đợi tình yêu,xem online chờ đợi tình yêu hd,xem chờ đợi tình yêu nhanh,tai phim chờ đợi tình yêu,sukitte ii na yo,xem phim sukitte ii na yo,download sukitte ii na yo,xem online sukitte ii na yo hd,xem sukitte ii na yo nhanh,tai phim sukitte ii na yo,tachibana mei