Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Xem Phim Chi’S Sweet Home - Chi’S New Address: Atarashii O`uchi Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của chi’s sweet home ở phần này gia đình yamada cùng chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú tại nơi ở mới của mình chi chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị hãy cùng đón xem season 2 chi’s new address và khám phá những điều mới lạ cùng chi chan nàochi’s sweet home,xem phim chi’s sweet home,download chi’s sweet home,xem online chi’s sweet home hd,xem chi’s sweet home nhanh,tai phim chi’s sweet home,chi’s new address,atarashii o`uchi,xem phim chi’s new address,atarashii o`uchi,download chi’s new address,atarashii o`uchi,xem online chi’s new address,atarashii o`uchi hd,xem chi’s new address,atarashii o`uchi nhanh,tai phim chi’s new address,atarashii o`uchi