Đại Chiến Bơi Lội Swimming Battle.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Đại Chiến Bơi Lội Swimming BattleViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/20)

câu chuyện kể về Hà Vũ Điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý. Mẹ Vũ Điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô. Vào ngày tồi tệ đó, Vũ Điệp đã mất mẹ, mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mình.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh Love Me In Three Days.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh Love Me In Three DaysViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

nói về câu chuyện Chủ tịch Thiện Nhất Phàm mắc bệnh lạ, chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương, đến ba ngày sau mới biến trở về. Nhưng anh tình cờ phát hiện, chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô Hạ Lạc Lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình, vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giải.

Xem Phim Chín Giây Vĩnh Hằng - 9 Seconds Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miêu tả cảnh nam nữ chính vô tình gặp nhau trong tiệm chụp hình và sử dụng chiếc máy ảnh có thể làm thời gian dừng trôi xen vào câu chuyện tình cảm lãng mạn yoo cheon lee joo sung mất đi thị giác nhưng rất thích chụp hình và soo ra na hae ryungchín giây vĩnh hằng,xem phim chín giây vĩnh hằng,download chín giây vĩnh hằng,xem online chín giây vĩnh hằng hd,xem chín giây vĩnh hằng nhanh,tai phim chín giây vĩnh hằng,9 seconds,xem phim 9 seconds,download 9 seconds,xem online 9 seconds hd,xem 9 seconds nhanh,tai phim 9 seconds