Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants Downstairs.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhà.Bằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ.

Xem Phim Chim Lửa - Phoenix Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cô gái sống sót sau khi bị tập trung vào trại của đức quốc xã lang thang tìm chồng trong một thành phố berlin hoang tàn đổ nát người rất có thể đã phản bội cô với bọn phát xít cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toànchim lửa,xem phim chim lửa,download chim lửa,xem online chim lửa hd,xem chim lửa nhanh,tai phim chim lửa,phoenix,xem phim phoenix,download phoenix,xem online phoenix hd,xem phoenix nhanh,tai phim phoenix,nina hoss,ronald zehrfeld,nina kunzendorf