Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Leonid Bykov,Sergei Podgornyj,Sergei Ivanov

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Leonid Bykov,Sergei Podgornyj,Sergei Ivanov

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge.Diễn Viên: Leonid Bykov,Sergei Podgornyj,Sergei Ivanov

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Xem Phim Chiến Quốc - The Warring States Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh lịch sử của trung hoa thời chiến quốc 475 221 trước công nguyên bộ phim tập trung vào cuộc đấu trí giữa hai nhân vật lịch sử là tôn tẫn và bàng quyênchiến quốc,xem phim chiến quốc,download chiến quốc,xem online chiến quốc hd,xem chiến quốc nhanh,tai phim chiến quốc,the warring states,xem phim the warring states,download the warring states,xem online the warring states hd,xem the warring states nhanh,tai phim the warring states,honglei sun,tian jing,hee,seon kim