Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Xem Phim Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên nền của petaling phố vào năm 1908 petaling street chiến binh kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng shi duyao mark lee và zhung lichun yeo yann yann người hoạt động một gian hàng mì phúc kiến ở petaling đường phố nơi họ bị các chính quyền thực dân đàn áp bởi các băng đảng trung quốc trong khi cố gắng để gây ấn tượng với người vợ của mình duyao gặp một chuyên gia nhưng nổi bật võ thuật bí ẩn xiaoju chris tong người tuyên bố rằng duyao là một hậu duệ của jianwen hoàng đế mấtchiến binh phố petaling,xem phim chiến binh phố petaling,download chiến binh phố petaling,xem online chiến binh phố petaling hd,xem chiến binh phố petaling nhanh,tai phim chiến binh phố petaling,petaling street warriors,xem phim petaling street warriors,download petaling street warriors,xem online petaling street warriors hd,xem petaling street warriors nhanh,tai phim petaling street warriors,mark lee,yeo yann yann,namewee,chris tong,frederick lee,henry thia