Thanh Tra Sát Nhân Devils

Thanh Tra Sát Nhân DevilsThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Mất Tích The Missing.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Mất Tích The MissingThuyết Minh Năm: 2017

Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.

Xem Phim Chiến Binh Khổng Lồ Xuất Hiện Ở Tokyo - Giant God Warrior Appears In Tokyo Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ngắn do ghibli studio hãng phim nổi tiếng của nhật bản đặc biệt gây chú ý bởi cảnh thủ đô tokyo của nước nhật bị quái vật tấn công cả thành phố chìm trong khói lửachiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,xem phim chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,download chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,xem online chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo hd,xem chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo nhanh,tai phim chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,giant god warrior appears in tokyo,xem phim giant god warrior appears in tokyo,download giant god warrior appears in tokyo,xem online giant god warrior appears in tokyo hd,xem giant god warrior appears in tokyo nhanh,tai phim giant god warrior appears in tokyo,megumi hayashibara,hayao miyazaki