Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Tà Chú Cấm Home For Rent.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Xem Phim Chiếc Hộp Ma Quái - Wish Upon Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ khi lớn lên cuộc sống của claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ claire được ban cho bảy điều ướcchiếc hộp ma quái,xem phim chiếc hộp ma quái,download chiếc hộp ma quái,xem online chiếc hộp ma quái hd,xem chiếc hộp ma quái nhanh,tai phim chiếc hộp ma quái,wish upon,xem phim wish upon,download wish upon,xem online wish upon hd,xem wish upon nhanh,tai phim wish upon