Cuộc Gặp Gỡ Ở Bến Xe Phía Nam The Wild Goose Lake

Cuộc Gặp Gỡ Ở Bến Xe Phía Nam The Wild Goose LakeViệt Sub Năm: 2020

Chu Trạch Nông là kẻ cầm đầu một nhóm trộm cướp, trong một lần cướp bởi vì ngộ sát cảnh sát nên bắt đầu bước vào cuộc sống lẩn trốn. Đội trưởng Lưu kết hợp với đám người xã hội đen truy lùng Chu Trạch Nông, khiến cho anh ta quyết định trốn vào một khu nhà nghỉ bên hồ, gặp được gái bán thân Lưu Ái Ái

Đảo Trần The Naked Island

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Flora Và Con Trai Flora And Son.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Flora Và Con Trai Flora And SonViệt Sub Năm: 2023

Người mẹ đơn thân Flora (Eve Hewson) đang bối rối không biết phải làm gì với con trai tuổi teen nổi loạn của mình, Max (Orén Kinlan). Dưới sự khuyến khích của cảnh sát để tìm cho Max một sở thích, Flora cố gắng chiếm thời gian của anh với một cây đàn guitar acoustic cũ kỹ.

Xem Phim Chiếc Hộp Lạ Kì - The Lunchbox Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về 2 người khác giới đến với nhau và yêu nhau nhờ 1 chuyến giao hàng nhầm lẫn ở mumbaichiếc hộp lạ kì,xem phim chiếc hộp lạ kì,download chiếc hộp lạ kì,xem online chiếc hộp lạ kì hd,xem chiếc hộp lạ kì nhanh,tai phim chiếc hộp lạ kì,the lunchbox,xem phim the lunchbox,download the lunchbox,xem online the lunchbox hd,xem the lunchbox nhanh,tai phim the lunchbox,irrfan khan,nimrat kaur,nawazuddin siddiqui