Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Xem Phim Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ tị nạn muốn tới hoa kỳ để lập nghiệp nhưng phải đi xuyên qua hồng kông thái lan và philippines để chạy trốn khỏi nguy hiểmcâu chuyện hồ việt,xem phim câu chuyện hồ việt,download câu chuyện hồ việt,xem online câu chuyện hồ việt hd,xem câu chuyện hồ việt nhanh,tai phim câu chuyện hồ việt,the story of woo viet,xem phim the story of woo viet,download the story of woo viet,xem online the story of woo viet hd,xem the story of woo viet nhanh,tai phim the story of woo viet