Nhiệm Vụ Cuối Cùng Sabotage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Nhiệm Vụ Cuối Cùng SabotageThuyết Minh Năm: 2014

Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Xem Phim Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh san francisco những năm 1960 birth of bruce lee câu chuyện lý tiểu long sự ra đời của rồng tái hiện lại trận đấu giữa lý tiểu long và cao thủ võ lâm hoàng trạch dân – một trận đấu đánh dấu sự ra đời của một huyền thoại võ thuậtcâu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,download câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem online câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng hd,xem câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng nhanh,tai phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,birth of the dragon,xem phim birth of the dragon,download birth of the dragon,xem online birth of the dragon hd,xem birth of the dragon nhanh,tai phim birth of the dragon,yue wu,hạ vũ,billy magnussen,steven roberts