Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Sarah Butler,Charles Shaughnessy,Damon Dayoub

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Tàu Apollo 18 Bí Ẩn Mặt Trăng.Diễn Viên: Golo López,Gallego

Tàu Apollo 18 Bí Ẩn Mặt TrăngViệt Sub Năm: 2011

Con tàu Apollo 17 – ra mắt ngày 17/4/1972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA. Thế nhưng 1 năm sau, 2 phi hành gia Mỹ đã được gửi vào một nhiệm vụ bí mật để bay đến mặt trăng được tài trợ bởi Bộ Quốc phòng Mỹ. Trong khi đó, NASA đã phủ nhận tính xác thực của nhiệm vụ này, nhưng những thước phim mà người Nga đã quay được đã chứng minh nhiệm vụ đó là có thật, dấy lên mối nghi ngờ: “Có một lý do mà chúng ta sẽ không bao giờ quay lại mặt

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Xem Phim Cậu Bé Người Gỗ - Pinocchio Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể trực tiếp từ câu chuyện kinh điển về một con rối gỗ tên là pinocchio khi cậu bé ấy sống dậycậu bé người gỗ,xem phim cậu bé người gỗ,download cậu bé người gỗ,xem online cậu bé người gỗ hd,xem cậu bé người gỗ nhanh,tai phim cậu bé người gỗ,pinocchio,xem phim pinocchio,download pinocchio,xem online pinocchio hd,xem pinocchio nhanh,tai phim pinocchio