Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel Wrestler.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel WrestlerViệt Sub Năm: 2018

Đô vật Takashi Omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ. Đó là hình ảnh của 10 năm trước, khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật. Do chấn thương đầu gối, phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệp.

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town DiaryViệt Sub Năm: 2015

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.

Xem Phim Cậu Bé Bóng Chày - The Battery Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển đến vùng quê okayama kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâucậu bé bóng chày,xem phim cậu bé bóng chày,download cậu bé bóng chày,xem online cậu bé bóng chày hd,xem cậu bé bóng chày nhanh,tai phim cậu bé bóng chày,the battery,xem phim the battery,download the battery,xem online the battery hd,xem the battery nhanh,tai phim the battery