Đi Tìm Nemo Finding Nemo

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry Mouse.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry MouseThuyết Minh Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tom and Jerry: Robin Hood and His Merry Mouse, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên - Jamie Bamber, Charles Shaughnessy, John Michael Higgins, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Warner Home Video vào năm 2013.

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And Sherman.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And ShermanThuyết Minh Năm: 2014

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman, thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng đã tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới.

Đứa Bé Quỷ Asura.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đứa Bé Quỷ AsuraViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn Snow White And The Seven Dwarfs.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn Snow White And The Seven DwarfsThuyết Minh Năm: 1937

Một câu chuyện gắn liền với tuổi thơ của chúng ta với hình ảnh cô nàng Bạch Tuyết xinh đẹp và nhân hậu cùng 7 chú lùn ngộ nghĩnh, đáng yêu và tốt bụng. Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn kể rằng khi nàng ra đời không lâu thì mẹ nàng qua đời, cuộc sống của nàng từ đó vô cùng vất vả vì mụ dì ghẻ ác độc. Bà luôn tìm mọi cách hại nàng chỉ vì theo lời của gương thần Bạch Tuyết đẹp hơn bà. Bạch Tuyết sau đó ở với 7 chú lùn được 7 chú lùn cứu mạng mấy lần nhưng lần cuối thì nàng không thoát được đến khi

Xem Phim Cáo Và Chó Săn 1 - The Fox And The Hound Việt Sub (1981) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về con cáo tod và con chó săn copper cả 2 đã là đôi bạn tốt cho đến mùa săn bắn vì số phận lại trở thành đối thủ của nhau một trong những bộ phim hoạt hình hiếm hoi mang lại cảm giác buồn và sâu lắng của walt disneycáo và chó săn 1,xem phim cáo và chó săn 1,download cáo và chó săn 1,xem online cáo và chó săn 1 hd,xem cáo và chó săn 1 nhanh,tai phim cáo và chó săn 1,the fox and the hound,xem phim the fox and the hound,download the fox and the hound,xem online the fox and the hound hd,xem the fox and the hound nhanh,tai phim the fox and the hound